Dịch vụ tư vấn – soạn thảo hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất

DỊCH VỤ TƯ VẤN – SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC MUA BÁN NHÀ ĐẤT ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI CÁC LUẬT SƯ, CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ HÀNG ĐẦU VĨNH PHÚC.

dich vu tu van soan thao hop dong dat coc
Dịch vụ tư vấn – soạn thảo hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất – 0984 62 4444

Giao dịch mua bán nhà đất thường là những giao dịch lớn có giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỉ đồng. Do đó, nguy cơ tiềm ẩn đối với loại giao dịch này là rất cao và không thể lường trước được.

Song song với nhu cầu mua bán, chuyển nhượng nhà đất ngày càng tăng của người dân hiện nay, việc tạo lập một hợp đồng đặt cọc giữa bên bán và bên mua là rất cần thiết để đảm bảo quyền và lợi ích của các bên khi thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, không có mẫu chung cụ thể nào về việc đặt cọc mua bán nhà đất, bởi đây là thỏa thuận dân sự giữa hai bên.

Là một Sàn giao dịch bất động sản uy tín – chuyên nghiệp, hiểu rõ và nhận thấy tầm quan trọng yếu tố pháp lý trong một giao dịch bất động sản, Batdongsanantoan.vn cung cấp cho khách hàng DỊCH VỤ TƯ VẤN – SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG ĐẶT CỌC MUA BÁN NHÀ ĐẤT.

Batdongsanantoan.vn với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu pháp luật đất đai, kinh nghiệm làm việc lâu năm, có cái nhìn tổng quát – chuyên sâu về thị trường sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng khi giao kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và hạn chế xảy ra rủi ro khi giao dịch.

Batdongsanantoan.vn luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm bất động sản, các dịch vụ pháp lý uy tín và chuyên sâu.
– Tận tâm phục vụ, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
– Hoàn thiện yêu cầu của khách hàng theo đúng quy trình thẩm định bài bản, khắt khe nhất;
– Nắm bắt kịp thời, tổng quan nhiều khía cạnh của những vấn đề liên quan đến giao dịch của khách hàng;
– Tư vấn pháp lý chuyên sâu và đề xuất giải pháp phù hợp nhất với khách hàng;
– Luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, đảm bảo hạn chế mọi rủi ro cho khách hàng;
– Quá trình thực hiện giao dịch dưới sự hỗ trợ của Luật sư, chuyên gia, chuyên viên pháp lý luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa của khách hàng.

Với mong muốn tạo ra một thị trường bất động sản lành mạnh, tối ưu các giao dịch liên quan đến bất động sản, đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty luôn nỗ lực làm tốt hơn những gì khách hàng yêu cầu.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Bất động sản An Toàn

  • Hotline: 0936 421 421
  • Sàn giao dịch BĐS: 0931 754 754
  • Phòng Pháp luật Đất đai: 0984 62 4444
  • Trụ sở chính: Số 84 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Mail: batdongsanantoan2020@gmail.com
  • Website: batdongsanantoan.vn

hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất

mẫu đặt cọc mua bán nhà đất

mẫu giấy đặt cọc mua bán nhà đất

mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán đất